Người nào đang dịch chuyển cuộc chơi thị trường

Go down

Người nào đang dịch chuyển cuộc chơi thị trường Empty Người nào đang dịch chuyển cuộc chơi thị trường

Bài gửi by vigreen 16/10/2015, 17:01



Ai đang xoay chuyển cuộc chơi thị trường bất động sản.
Thị trường bất động sản cả nước đang nhận được các thông tin tích cực về thanh khoản. Nguồn cung sản phẩm liên tục được bung ra bên cạnh thị trường đặc trưng là các dự án chung cư giá phải chăng như: chung cư hh2 Linh Đàm , vp7 Linh Đàm , chung cư hh2c Linh Đàm … là các dự án đang được người mua nhà ưa chuộng nhất ngày nay. Tuy nhiên diễn biến thị trường còn khác xa với con sốt bất động sản năm 2007 – 2008.

Sự khác biệt đầu tiên cần kể đến là, trước đây chủ dự án được xem là các “thượng đế” bán hàng theo kiểu xin - cho; còn ngày nay, khái niệm “thượng đế” đang được trả lại đúng nghĩa cho người mua, nghĩa là quyền năng trên thị trường đang thuộc về người mua.

Mặt khác không thể phủ nhận thịt trường bất động sản đang cực kỳ phải chăng, mức độ tiêu thụ căn hộ hay lượng giao dịch bất động sản cả nước nâng cao mạnh nhất là vào đợt cuối năm. Nhưng thực tế không giống như trước đây doanh nghiệp nào cũng với thể khiến chủ đầu tư và chỉ cần với sản phẩm là bán được. Song thực tế lại cho thấy vẫn với rộng rãi dự án rao bán sôi động, tung ra các chiêu thức khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu …nhưng cũng không bán được hàng.

Nguyên nhân do đâu? với lẽ rộng rãi người nghĩ đó là do vấn đề giá cả quá cao hay vị trí không được đẹp, không thuận lợi cho công việc hoặc học tập mà đơn thuần là vì chủ đầu tư dự án không tạo dựng được thương hiệu uy tín, người mua không với niềm tin vào sản phẩm hay dự án này. Hoặc đơn thuần đối với các chủ đầu tư uy tín ngay khi dự án được công bố, thậm chí chưa được khiến nóng chưa đăng quảng cáo trên các sàn hay trên các trang mạng…. người mua nhà hay kinh doanh chỉ cần nghe đến tên chủ đầu tư thôi ddax xuống tiền đua nhau giữ chỗ.

chất lượng và uy tín quyết định tất cả

đơn thuần là vì doanh nghiệp đã tạo dựng được niềm tin, thương hiệu, uy tín đối với người mua. Chủ đầu tư luôn khiến đúng tiến độ, pháp luật, đảm bảo chất lượng an sinh cho người dân thì không ai lại không tin tưởng mà đổ cả túi tiền và dự án đó .

Lấy ví dụ: chỉ tính riêng Novaland, hiện Tập đoàn đang phát triển đến 25 dự án trên địa bàn TP. HCM, từ đầu năm đến nay đã tiêu thụ ra thị trường hơn 3.000 căn hộ. Tương tự, Him Lam cũng đang nắm trong tay hàng chục dự án bất động sản quy mô to, trong đó các dự án trở thành tâm điểm trên thị trường thời gian mới đây như Him Lam Riversise tại quận 7, Him Lam Chợ to tại quận 6 với hàng ngàn sản phẩm đã được người mua đặt tậu. Hoặc như doanh nghiệp Hưng Thịnh đang khiến chủ đầu tư của 1 loạt dự án tại TP. HCM như Sky Center, Melody Residences (quận Tân Bình), Florira tại quận 7…, tính từ đầu năm đến nay, riêng Hưng Thịnh cũng đã chào bán ra thị trường hàng ngàn sản phẩm.

các DN khiến cần diện mạo thị trường khác như Vingroup với Dự án Vinhomes Tân Cảng, Đại Quang Minh với Dự án Khu đô thị Sala. Theo tậu hiểu của chúng tôi, các dự án này đều với kết quả bán hàng hơi phải chăng thời gian qua, nhờ dự án với vị trí phải chăng và uy tín chủ đầu tư. Đơn cử như tại Khu đô thị Sala, sau 4 tháng kể từ ngày mở bán sản phẩm Khu căn hộ phức hợp Sarimi, khu căn hộ đầu tiên của dự án SaLa, tính đến nay Đại Quang Minh đã bán được 46/46 căn hộ thương mại, 281/368 căn hộ ở.

Hướng đến sự chuyên nghiệp
Theo phân tích thị trường cho biết, thị trường bất động sản đang với chuyển biến tích cực thế nhưng vẫn trong công đoạn sàng lọc hơi mạnh.

rộng rãi dự án do các doanh nghiệp yếu kém, thiếu năng lực về tài chính, thiếu chuyên môn, năng lực đã chuyển dự án sang cho các doanh nghiệp với tiềm lực mạnh hơn.

Thực tế, thị trường bất động sản công đoạn này với sự thay đổi hơi rõ ràng. Sự thay đổi không chỉ qua diễn biến giao dịch mà còn thể hiện ngay cả trong cách nghĩ, cách khiến của các doanh nhân trực tiếp lèo lái hoạt động của DN địa ốc.

Thị trường bất động sản đang với các chuyển biến mạnh song cũng bước vào 1 chu trình cạnh tranh hơi mạnh. Muốn đứng vững trên thị trường doanh nghiệp cần tậu 1 lối đi riêng, đúng đắn cho mình. doanh nghiệp cần tuân thủ các quy định như tạo ra các sản phẩm phải chăng nhất, giữ đúng cam kết với người mua, đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm.

Để đem lại cho người mua các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng phải chăng cộng mục tiêu kiến tạo cộng đồng nhân văn hiện đại, các doanh nghiệp đã nỗ lực rộng rãi hóa sản phẩm, phát triển các dự án với vị trí phải chăng, kiểu dáng đẹp, an toàn cho trẻ em, phải chăng cho sức khỏe, giá thông minh. ngoài ra, doanh nghiệp cũng đặc trưng chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà. Xem đây là 1 trong các nhiệm vụ quan trọng để xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Thời gian qua, để tạo sự khác biệt và điểm nhấn, rộng rãi nhà phát triển bất động sản khác luôn chú trọng xây dựng điểm mạnh cho riêng mình. rộng rãi tên gọi mới về các chiếc sản phẩm bất động sản chuyên biệt như 8X của Hưng Thịnh, Mega của Khang Điền, S-Home của doanh nghiệp phát triển Nhà Thủ Đức, Ehome của Nam Long, Sunview của Đất Xanh... lần lượt được công bố. Đây chính là minh chứng cho thấy, rộng rãi DN đang hướng đến 1 cuộc chơi mới trên thị trường ngày càng với tính chuyên nghiệp hơn.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM, thời gian qua, thị trường bất động sản trên địa bàn chứng kiến nguồn vốn to từ rộng rãi DN đổ vào và bởi thế, gần đến sẽ đón nguồn cung cao. Mặc Tuy thế, nhu cầu nhà đất tại TP. HCM vẫn còn cực kỳ to, vấn đề là khiến thế nào với được sản phẩm chất lượng đúng nghĩa đáp ứng nhu cầu đó.

Theo ông Châu, trong 1 thị trường với nguồn cung rộng rãi, lợi thế thuộc về người dùng, DN nào với chiến lược kinh doanh phù hợp, với sản phẩm chất lượng và tạo dựng được uy tín trên thị trường sẽ gặt hái được thành công.

Từ khóa:

chung cư vp7 linh đàm, hh2c linh đàm, hh2 linh đàm

vigreen
Trung Sĩ
Trung Sĩ

Tổng số bài gửi : 97
Tuổi : 31
Đăng ký ngày : 23/06/2015
Danh tiếng : 0

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết