Giải pháp sơn tàu gỗ hầm gỗ, tàu thuyền cho tỉnh vũng tàu, cà màu

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Giải pháp sơn tàu gỗ hầm gỗ, tàu thuyền cho tỉnh vũng tàu, cà màu

Bài gửi by tuanphung101 on 7/8/2017, 16:19

Dù ủng hộ chính sách hỗ trợ cho ngư dân chuyển sáng đóng tàu thuyền sắt thép, Nhưng người dân cho rằng không nên làm theo xu hướng tàu biển sắt thép, Vì tàu thuyền gỗ công suất lớn vẫn có khả năng mang lại hiệu quả cao tuy theo cách thức, phương thức đánh bắt thủy sản dành cho dân cư sống gần bờ biển.

Ngày nay có vật liệu vỏ tàu composte giá thành rất tốt, an toàn hơn tàu gỗ cũng là một phương án mà chủ tàu thuyền sử dụng lâu năm khuyên nên dùng để bám biển lâu dài. Nhưng vẫn có rất nhiều hạn chế hơn so với tàu gỗ.

Tại sao không nên sử dụng tàu thuyền sắt thép thay cho tàu gỗ

Tàu sắt rất nặng nên khi gặp sóng gió mà phải chạy nhanh đòi hỏi tốn nguyên liệu đốt cháy nhiều hơn tàu gỗ. hiện tại một chiếc tàu vỏ sắt thép kim loại có khoảng 9 tỷ đồng, ở mức này có rất cao nên đầu tư khoảng 4.5-5 tỷ đồng cho tàu gỗ nhưng vẫn đem nhiều hiệu quả tốt nhất ngư dân.

Ngư dân VN lâu nay quen với tàu gỗ do chi phí đóng, sửa, bảo dưỡng loại tàu bằng vật liệu này ít, hợp túi tiền. Nếu sử dụng các loại vật liệu mới thì người dân sẽ không chấp nhận bởi vì chi phí bảo dưỡng cưc cao. Bởi việc bảo dưỡng và cho tàu hoạt động cũng cần phải có kiến thức nhất định, trong khi đó rất nhiệu bộ phận ngư dân chỉ dựa vào kinh nghiệm thực tế để đánh bắt cá vì vậy rất khó tiếp cận khi có giải pháp mới. Chưa kể khi ngư dân chọn vỏ tàu chuyển sang những vật liệu mới, trong khi cơ sở hạ tầng để bảo dưỡng chưa có hoặc không đáp ứng kịp thời, người dân không thể nào chờ đợi sửa chữa tàu thuyền sắt thép xong, trong khi đó sự hư hỏng sẽ xảy ra nhanh hơn so với khi sửa chữa. Cung cấp giải pháp giá sơn hai thành phần epoxy để bảo vệ cao.

Tương lại người dân nên chọn tàu gỗ được phủ sơn phủ dầu alkyd phù hợp sẽ là phương pháp tốt nhất và an toàn hiệu quả cho dân đánh bắt cá. Sự lựa chọn gỗ khá cần thiết nhưng, việc phải lựa chọn sơn dầu alkyd thích hợp để bảo vệ tốt cho tàu thuyền.

Giới thiệu sơn tàu gỗ Alkyd Benzo

là giải pháp sơn 1 thành phần, có khả năng bám dính gỗ cực tốt. Có màu sắc tươi sáng bóng đẹp, độ bám dính cực cao, độ phủ nhiều. Tiết kiệm hơn so với các loại sơn khác. Được chứng nhận thuộc dòng sơn chất lượng cao bởi tổ chức đo lường Việt Nam. Đã được hơn 1000 chủ tàu thuyền ở các tỉnh ở cà mau, đà năng, nha trang, quảng ngãi, vĩnh long,…

Thông số kỹ thuật:

Độ bám dính trên gỗ : 10
Qui cách: thùng 17.5 lít
MÀU SẮC: Các màu sắc trong bảng màu benzo
KHỐI LƯỢNG RIÊNG: 1.1 kg/lít
DỤNG CỤ SƠN: Súng phun thông thường, cọ quét, con lăn.
CHẤT PHA LOÃNG: Dung môi pha sơn Benzo ZT, dầu hỏa, xăng thường
TỶ LỆ PHA: 5 – 15% Theo thể tích
ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN: Màng sơn khô : 40µm /lớp ( trung bình )
Định mức sơn tàu gỗ: 7-10 m2/lít
Khô sờ được : 1 giờ ở 30 độ C
Khô cứng: 12 giờ ở 30 độ C
THỜI GIAN SƠN LỚP KẾ TIẾP: 6 giờ ở 30 độ C.
Nếu có khắc mắc về kỹ thuật sơn hoặc báo giá gọi ngay: 0906.619.566 (Hoài Nam) hoặc email: namsonbenzo@gmail.com Bạn có thể yêu cầu thêm về bảng chứng nhận kiểm định chất lượng sơn tàu gỗ.

Công ty Tân Trường Thịnh chủ thương hiệu sơn Benzo thành lập 1995, chuyên sản xuất sơn công nghiệp trên bề mặt gỗ và bề mặt kim loại, sắt thép, tàu biển, nền bê tông, Pccc, cao su clo hóa,.. Sơn cao cấp + Giá hợp lý.


Nhà máy Hãng Sơn Benzo
62/1A Nguyễn Ảnh Thủ - Ấp Đông - Xã Thới Tam Thôn - Huyện Hóc Môn TP HCM - Việt Nam
Điện thoại: 0906.619.566 hoặc Fax: (08) 3597 0323
Website: sonbenzo.com

tuanphung101
New member
New member

Tổng số bài gửi : 6
Tuổi : 24
Đăng ký ngày : 06/01/2016

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết