Thị trường BĐS tại TP.Hồ Chí Minh tăng tốc, làm sao để bán hàng hiệu quả
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Thị trường BĐS tại TP.Hồ Chí Minh tăng tốc, làm sao để bán hàng hiệu quả
trong khi thị trường bất động sản khu Đông tấp nập hẳn lên thì anh em trong lĩnh vực Marketing lại đứng ngồi dưng lặng bởi mức độ khó khăn quá cao. Vậy anh em nên khiến gì trong khi này?.
Theo ông Nguyễn Nam Hiền - giám đốc điều hành phồn thịnh Land cho rằng: “Thị trường ở những phân khúc đang sở hữu dấu hiệu ấm lên. Tại khu Đông, nhu cầu tìm ở thực hiện khá to. Đây cũng là địa bàn ghi nhận nguồn cung BĐS chào bán liên tục trong tháng/quý nhưng vẫn ma lực khách tậu, giao dịch cao hơn nhiều so mang những khu vực khác”.
có các dấu hiệu này, đây ko chỉ là trận chiến giữa các chủ đầu tư, các đại lý phân phối mà còn là trận đấu ác liệt của chuyên viên marketing và chuyên viên buôn bán bởi khó khăn càng cao thì giá thành marketing càng lớn. Hơn nữa, với tầng lớp công trình phổ quát như vậy, các anh em cũng gặp phổ quát cạnh tranh vì chưa đủ kinh nghiệm có mỗi tầng lớp.
đầu tiên, cùng điểm qua tình hình 1 số phân khúc vượt trội của khu Đông thành phố:
Nguồn cung mới nhà phường - vi la cũng rậm rịch chào thị trường khu Đông trong quý III/2017. Hoạt động bung hàng cũng tương đối “nhộn nhịp” như khu đô thị thị trấn Đông Village, Park Riverside Premium, Rosita Garden,... CĐT Phú Long dự định mở bán dự án Dragon Village (quận 9) vào cuối năm nay, còn dự án SimCity Premier Homes của Anpha Holdings chính thức mở bán vào cuối tháng 8/2017. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về căn hộ Imperial Bình Tân
Ngoài các dự án mới, đa dạng dự án cũ cũng đồng loạt bung hàng trong nửa cuối năm 2017 nhằm đón sóng thị trường. Ở phân khúc căn hộ, những công trình mở bán quá trình tiếp theo hoặc block mới như Jamila Khang Điền, Newcity thủ Thiêm, Lavita Charm (1.000 căn hộ), Homyland Riverside đang “tăng tốc” cho khách mua đặt giữ chỗ hoặc đặt chỗ.
không những thế, phân khúc đất nền đã sở hữu pháp lý tất cả tiếp tục mở bán những nền còn lại của dự án cũ và 1 số dự án mới như: Thủ Đức Riverside, Thăng Long Home Hưng Phú,... Tại khu vực thị trấn Long Trường, phố Long Phước (quận 9), phường Bình Trưng Đông, phường An Phú (quận 2). Sức tìm ghi nhận tương đối tốt ở những người có nhu cầu ở thực.
Thấu hiểu nhu cầu của những chuyên viên trả lời và marketing, vào khi 17h30 ngày 22/09/2017, hội thảo “Marketing Bất động sản theo từng tầng lớp – làm cho sao để thành công” do Munkas Agency và Admicro đồng công ty sẽ phân phối những thông báo bổ ích, thiết thực về cách thức làm cho marketing hiệu quả theo từng phân khúc bất động sản để anh em mang thể chuẩn bị, đón đầu thị trường phải chăng hơn.
đến với hội thảo này bạn còn có cơ hội khám phá và giải mã: Góc nhìn Marketing khác nhau như thế nào trong từng tầng lớp bất động sản?, Nên sử dụng phương tiện Marketing nào cho phù hợp? bí quyết tăng hiệu quả những kênh đang chạy phổ thông như Google, Facebook,…? khiến sao để bức phá khỏi “lối mòn” trong Marketing và “khoác lên lớp áo mới?
số đông sẽ được các diễn nhái uy tín giải đáp gồm: Anh è cổ Minh quang (Giám Đốc Marketing doanh nghiệp Đất Xanh Miền Nam), Anh Đinh Thiện Phước (Trưởng phòng ban Bất Động Sản Admicro), Anh Dương khôi khoa (CEO Munkas – Agency chuyên về Bất động sản).
bên cạnh đó khách tham dự may mắn còn có cơ hội nhận được hai suất tư vấn chiến lược giá trị 15 triệu đồng, gói dùng thử Getfly CRM. đồng hành cộng sự kiện lần này còn mang Memilus Creative Agency, Getfly là đối tác truyền thông xuyên suốt chương trình.
Nhanh tay đăng ký tại đây để ko bỏ lỡ sự kiện có ích chỉ diễn ra 1 lần duy nhất.
Theo ông Nguyễn Nam Hiền - giám đốc điều hành phồn thịnh Land cho rằng: “Thị trường ở những phân khúc đang sở hữu dấu hiệu ấm lên. Tại khu Đông, nhu cầu tìm ở thực hiện khá to. Đây cũng là địa bàn ghi nhận nguồn cung BĐS chào bán liên tục trong tháng/quý nhưng vẫn ma lực khách tậu, giao dịch cao hơn nhiều so mang những khu vực khác”.
có các dấu hiệu này, đây ko chỉ là trận chiến giữa các chủ đầu tư, các đại lý phân phối mà còn là trận đấu ác liệt của chuyên viên marketing và chuyên viên buôn bán bởi khó khăn càng cao thì giá thành marketing càng lớn. Hơn nữa, với tầng lớp công trình phổ quát như vậy, các anh em cũng gặp phổ quát cạnh tranh vì chưa đủ kinh nghiệm có mỗi tầng lớp.
đầu tiên, cùng điểm qua tình hình 1 số phân khúc vượt trội của khu Đông thành phố:
Nguồn cung mới nhà phường - vi la cũng rậm rịch chào thị trường khu Đông trong quý III/2017. Hoạt động bung hàng cũng tương đối “nhộn nhịp” như khu đô thị thị trấn Đông Village, Park Riverside Premium, Rosita Garden,... CĐT Phú Long dự định mở bán dự án Dragon Village (quận 9) vào cuối năm nay, còn dự án SimCity Premier Homes của Anpha Holdings chính thức mở bán vào cuối tháng 8/2017. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về căn hộ Imperial Bình Tân
Ngoài các dự án mới, đa dạng dự án cũ cũng đồng loạt bung hàng trong nửa cuối năm 2017 nhằm đón sóng thị trường. Ở phân khúc căn hộ, những công trình mở bán quá trình tiếp theo hoặc block mới như Jamila Khang Điền, Newcity thủ Thiêm, Lavita Charm (1.000 căn hộ), Homyland Riverside đang “tăng tốc” cho khách mua đặt giữ chỗ hoặc đặt chỗ.
không những thế, phân khúc đất nền đã sở hữu pháp lý tất cả tiếp tục mở bán những nền còn lại của dự án cũ và 1 số dự án mới như: Thủ Đức Riverside, Thăng Long Home Hưng Phú,... Tại khu vực thị trấn Long Trường, phố Long Phước (quận 9), phường Bình Trưng Đông, phường An Phú (quận 2). Sức tìm ghi nhận tương đối tốt ở những người có nhu cầu ở thực.
Thấu hiểu nhu cầu của những chuyên viên trả lời và marketing, vào khi 17h30 ngày 22/09/2017, hội thảo “Marketing Bất động sản theo từng tầng lớp – làm cho sao để thành công” do Munkas Agency và Admicro đồng công ty sẽ phân phối những thông báo bổ ích, thiết thực về cách thức làm cho marketing hiệu quả theo từng phân khúc bất động sản để anh em mang thể chuẩn bị, đón đầu thị trường phải chăng hơn.
đến với hội thảo này bạn còn có cơ hội khám phá và giải mã: Góc nhìn Marketing khác nhau như thế nào trong từng tầng lớp bất động sản?, Nên sử dụng phương tiện Marketing nào cho phù hợp? bí quyết tăng hiệu quả những kênh đang chạy phổ thông như Google, Facebook,…? khiến sao để bức phá khỏi “lối mòn” trong Marketing và “khoác lên lớp áo mới?
số đông sẽ được các diễn nhái uy tín giải đáp gồm: Anh è cổ Minh quang (Giám Đốc Marketing doanh nghiệp Đất Xanh Miền Nam), Anh Đinh Thiện Phước (Trưởng phòng ban Bất Động Sản Admicro), Anh Dương khôi khoa (CEO Munkas – Agency chuyên về Bất động sản).
bên cạnh đó khách tham dự may mắn còn có cơ hội nhận được hai suất tư vấn chiến lược giá trị 15 triệu đồng, gói dùng thử Getfly CRM. đồng hành cộng sự kiện lần này còn mang Memilus Creative Agency, Getfly là đối tác truyền thông xuyên suốt chương trình.
Nhanh tay đăng ký tại đây để ko bỏ lỡ sự kiện có ích chỉ diễn ra 1 lần duy nhất.
ngohuutri- Hạ Sĩ
- Tổng số bài gửi : 61
Tuổi : 34
Đăng ký ngày : 19/07/2017
Danh tiếng : 0
Similar topics
» Thị trường BĐS tại TP.Hồ Chí Minh tăng tốc, làm sao để bán hàng hiệu quả
» Bất động sản chung cư có dấu hiệu khả quan tăng trưởng cuối năm 2017
» QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á
» Cho thuê cửa hàng, ki ốt tại Đường Trương Định, Quận 3, Hồ Chí Minh diện tích 1500m2
» // Mở bán đợt đầu chung cư Green Stars cạnh Bộ Công An và siêu thị metro Tiến độ thi công của dự án vào tháng 9 năm 2015 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng, Bên mình đang là đơn vị phân phối độc quyền nên giá bán là hợp lý nhất thị trường. Căn hộ thiết kế h
» Bất động sản chung cư có dấu hiệu khả quan tăng trưởng cuối năm 2017
» QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á
» Cho thuê cửa hàng, ki ốt tại Đường Trương Định, Quận 3, Hồ Chí Minh diện tích 1500m2
» // Mở bán đợt đầu chung cư Green Stars cạnh Bộ Công An và siêu thị metro Tiến độ thi công của dự án vào tháng 9 năm 2015 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng, Bên mình đang là đơn vị phân phối độc quyền nên giá bán là hợp lý nhất thị trường. Căn hộ thiết kế h
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|