Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec

Go down

Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec Empty Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec

Bài gửi by lmahanoi 26/12/2018, 10:47

Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec năm 2018

Thẻ APEC (APEC Business Travel Card viết tắt ABTC) là một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của nước và vùng lãnh thổ tham gia Chương trình thẻ đi lại của doanh nhân APEC cấp cho doanh nhân của mình để tạo thuận lợi cho việc đi lại thực hiện các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư, dịch vụ; tham dự các hội nghị, hội thảo và các mục đích kinh tế khác tại các nước và vùng lãnh thổ thuộc APEC tham gia Chương trình. Người mang thẻ ABTC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực của các nước và vùng lãnh thổ đó. Điều kiện để được cấp thẻ ABTC là gì, thực hiện thủ tục xin cấp như thế nào chắc hẳn là thắc mắc của không ít người. Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec của Luật Minh Anh ngay dưới đây.
Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec Dich-vu-xin-cap-the-di-lai-cua-doanh-nhan-Apec

Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec
Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu những đối tượng được cấp thẻ APEC:
– Chủ doanh nghiệp tư nhân, Chủ tịch HĐTV, Thành viên HĐTV, Chủ tịch HĐQT, thành viên HĐQT, Tổng GĐ hoặc Giám đốc
– Chủ tịch HĐQT, thành viên HĐQT, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc hoặc Liên hợp tác xã
– Kế toán trưởng, Trưởng phòng trong các doanh nghiệp; Trưởng chi nhánh của các DN và các chức danh tương đương khác
– Doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan được Chính phủ thành lập nhưng đã được cổ phần hóa trên 50%, không còn vốn nhà nước chi phối, có trụ sở tại thành phố Hà Nộ
Điều kiện để được cấp thẻ
– Hộ chiếu còn giá trị ít nhất 03 năm.
– Hộ chiếu có đóng dấu xuất, nhập cảnh đến các nước cho phép sử dụng thẻ ABTC ít nhất 02 lần trong vòng 02 năm tính đến thời điểm xin cấp thẻ
– Doanh nhân đang làm việc tại DN phải có hoạt động ký kết, hợp tác kinh doanh với đối tác nằm trong khối APEC
– Doanh nhân đang làm việc tại DN phải có thời gian hoạt động ít nhất 01 năm, chấp hành đúng quy định của pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội
– Doanh nghiệp của Doanh nhân xin cấp thẻ phải có doanh thu từ hoạt động kinh doanh, dịch vụ hoặc tổng kim ngạch xuất nhập khẩu với đối tác nước ngoài nằm trong khối APEC tối thiểu 10 tỉ đồng Việt Nam trong 02 năm gần nhất.
Quyền lợi khi được cấp thẻ APEC
– Được đi lại 19 nước thành viên APEC mà không phải xin cấp VISA, không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần, tối đa mỗi lần là 60 ngày. Thời hạn thẻ kéo dài trong 5 năm và sau khi hết hạn có thể làm thủ tục cấp đổi lại thẻ.
– Nga, Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Papua New Guinea, Peru; Philippines, Singapore, Mexico, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam
Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec mà Luật Minh Anh cung cấp cho quý khách hàng
Giấy tờ khách hàng sẽ cung cấp
Để được hỗ trợ Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec, Quý Khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ sau đây:
–  Giấy phép đăng ký kinh doanh
– Hộ chiếu của cá nhân xin gia hạn thẻ Apec (còn thời hạn trên 05 năm).
– Ảnh 3×4 nền trắng, không đeo kính, đầu để trần (5 ảnh/1 người).
– Hợp đồng ngoại thương
– Xác nhận đang tham gia BHXH
– Hợp đồng lao động
– Quyết định bổ nhiệm chức vụ
– Và các giấy tờ được soạn thảo và chuẩn bị bởi tomargotour.com
Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp.
Giấy tờ chúng tôi soạn gửi Quý khách hàng
Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục làm thẻ Apec.
Những công việc mà các Luật sư của Luật Minh Anh sẽ thực hiện khi khách hàng lựa chọn Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec của chúng tôi:
– Tư vấn pháp luật liên quan đến việc cấp thẻ APEC;
– Tư vấn điều kiện và cách thức hoàn thiện hồ sơ để xin cấp thẻ APEC;
– Tư vấn quy trình thực hiện thủ tục cấp thẻ APEC-ABTC; –
– Soạn thảo toàn bộ hồ sơ liên quan đến cấp thẻ APEC;
– Đại diện theo ủy quyền thực hiện xin cấp thẻ APEC.
Khuyến nghị:

1. Nội dung tư vấn pháp luật mà công ty Luật Minh Anh cung cấp Quý khách chỉ nên xem như nguồn tài liệu tham khảo. Các điều luật và quy định mà chúng tôi viện dẫn trong bài viết đến thời điểm Quý khách tham khảo có thể đã hết hiệu lực hoặc đã bị sửa đổi, bổ sung. Do đó chúng tôi không đảm bảo các thông tin này có thể áp dụng cho mọi trường hợp, mọi đối tượng, mọi thời điểm. .
2. Để có thông tin tư vấn chính xác hơn Quý khách vui lòng liên hệ với các luật sư, chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo địa chỉ:

Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

=================================== 
CÔNG TY LUẬT TNHH MINH ANH

VP Hà Nội: Phòng 605, Tòa nhà B10B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (024) 6328.3468 - (024) 6326.1923
Email: info@luatminhanh.vn

VP HCM: 13C Nguyễn Văn Mai, P.8, Quận 3, Tp.HCM
Tel: 0962.036.698 - 093.883.4386
Email: info@luatminhanh.vn 

Dịch vụ xin cấp thẻ đi lại của doanh nhân Apec 8

lmahanoi
Hạ Sĩ
Hạ Sĩ

Tổng số bài gửi : 91
Tuổi : 38
Đăng ký ngày : 10/08/2016
Danh tiếng : 0

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết