Chào đón khách hàng bằng email marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Chào đón khách hàng bằng email marketing
1.Gửi lời chúc mừng năm mới đến khách hàng
Tết đến xuân về những lời chúc ý nghĩa luôn mang đến niềm vui cho mọi người , vậy tại sao bạn không sử dụng email marketing gửi để gửi thông điệp cho khách hàng ? Bạn không ngồi soạn tin nhắn và gửi đến từng khách hàng một cách thủ công nữa. Chỉ cần soạn một mẫu tin nhắn sau đó chọn danh sách khách hàng và Enter vậy là xong.
2.Gửi email marketing thông báo về các chương trình, khuyến mại.
Dịp Tết là lúc nhu cầu mua sắm tăng lên rất cao. Đây là lúc email thông báo giảm giá, khuyến mại phát huy được hết khả năng của mình. Việc này kích thích mua hàng nhiều hơn bình thường và tăng doanh số cho bạn. Điện thoại là vật bất ly thân với mỗi người ngay cả khi đi ngủ. Chính vì vậy thông điệp của bạn khi được truyền đạt qua email rất dễ để khách hàng tiếp nhận. Nếu thông điệp đó là vấn đề họ đang quan tâm thì không có lý do nào khiến họ không liên hệ với bạn cả.
3.Thông báo lịch làm việc trong dịp Tết với khách hàng
Bạn cần phải thông báo đến khách hàng thời gian nghỉ Tết của mình và thời gian làm việc trở lại. Như thế sẽ giúp khách hàng bố trí được thời gian mua sắm thuận lợi nhất cho mình. Việc này cũng tăng tính chuyên nghiệp cho công ty bạn lên rất nhiều. Email marketing giúp gửi không giới hạn số lượng sẽ truyền thông tin tới khách hàng của bạn một cách nhanh chóng nhất.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một năm mới kinh doanh thành công và hiệu quả hơn.
Tết đến xuân về những lời chúc ý nghĩa luôn mang đến niềm vui cho mọi người , vậy tại sao bạn không sử dụng email marketing gửi để gửi thông điệp cho khách hàng ? Bạn không ngồi soạn tin nhắn và gửi đến từng khách hàng một cách thủ công nữa. Chỉ cần soạn một mẫu tin nhắn sau đó chọn danh sách khách hàng và Enter vậy là xong.
2.Gửi email marketing thông báo về các chương trình, khuyến mại.
Dịp Tết là lúc nhu cầu mua sắm tăng lên rất cao. Đây là lúc email thông báo giảm giá, khuyến mại phát huy được hết khả năng của mình. Việc này kích thích mua hàng nhiều hơn bình thường và tăng doanh số cho bạn. Điện thoại là vật bất ly thân với mỗi người ngay cả khi đi ngủ. Chính vì vậy thông điệp của bạn khi được truyền đạt qua email rất dễ để khách hàng tiếp nhận. Nếu thông điệp đó là vấn đề họ đang quan tâm thì không có lý do nào khiến họ không liên hệ với bạn cả.
3.Thông báo lịch làm việc trong dịp Tết với khách hàng
Bạn cần phải thông báo đến khách hàng thời gian nghỉ Tết của mình và thời gian làm việc trở lại. Như thế sẽ giúp khách hàng bố trí được thời gian mua sắm thuận lợi nhất cho mình. Việc này cũng tăng tính chuyên nghiệp cho công ty bạn lên rất nhiều. Email marketing giúp gửi không giới hạn số lượng sẽ truyền thông tin tới khách hàng của bạn một cách nhanh chóng nhất.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một năm mới kinh doanh thành công và hiệu quả hơn.
nguyenha9889- Binh Nhất
- Tổng số bài gửi : 44
Tuổi : 34
Đăng ký ngày : 25/12/2014
Danh tiếng : 0
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|