Năm 2016 và hướng đi mới của sản xuất tvc quảng cáo

Go down

Năm 2016 và hướng đi mới của sản xuất tvc quảng cáo Empty Năm 2016 và hướng đi mới của sản xuất tvc quảng cáo

Bài gửi by leduy 5/4/2016, 13:02

Bây giờ cụm từ sản xuất tvc quảng cáo đã ko còn xa lạ mang các nhà hàng Việt Nam. Chỉ trong một khối lượng thời gian ngắn tính bằng giây, một TVC quảng bá ấn tượng – độc đáo – nhắm trúng đích hoàn toàn có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn các lợi nhuận khổng lồ. giả dụ bạn muốn thực hiện điều đấy nên có 1 đơn vị làm phim PR. Tuy nhiên, một TVC quảng bá thiếu chuyên nghiệp, kịch bản đầu tư ít chất xám và không thể hiện được đặc thù nhà hàng vững chắc sẽ là 1 lỗ hổng và sự lãng phí lớn làm cho giảm hiệu quả của cả chiến dịch buôn bán mà bạn đang thực hiện.

1. Biến PR thành 1 hình thức giải trí

Đây là cách thay đổi hoàn toàn nhận thức của quý khách về phim quảng cáo: họ ko chỉ xem TVC PR là 1 bí quyết chế tạo thông tin mà đã nghĩ nó như một cái hình giải trí thú vị.Trước đây, phim PR được xem là 1 mối phiền toái cho người mua, là hình ảnh vô nghĩa mà quý khách đề nghị chịu cất mỗi lúc xem chương trình truyền hình mê say của mình. những nhà PR luôn cố nhồi nhét thật nhiều hình ảnh về nhãn hiệu, tính năng sản phẩm,… mà không cần biết người xem có hứng thú sở hữu TVC của mình không.

Năm 2016 và hướng đi mới của sản xuất tvc quảng cáo Lam_phim_quang_cao_1

Hiện nay, đa dạng phim tvc PR đã với đa dạng giá trị nghệ thuật có cốt truyện tiên tiến, hài hước, giàu cảm xúc. vì thế khán nhái đã quan tâm và đam mê phim PR hơn và khi xem được 1 PR hài hước, ý nghĩa họ còn chia sẻ sở hữu bạn bè, người thân của mình. những PR của Heineken, Cocacola luôn được các bạn đón nhận là nhờ họ đã đi theo xu hướng này

Doanh nghiệp cũng sở hữu thể sáng tác 1 bài hát, điệu nhảy hấp dẫn và đưa nó vào phim quảng bá của mình. Hình thức này khiến cho quảng bá đi vào tâm trí người dùng một phương pháp ngẫu nhiên, nhẹ nhàng và khó phai nhạt

2. Tạo một chiến dịch quảng cáo dài hạn

Một câu chuyện hấp dẫn về sản phẩm được chia ra thành rộng rãi phần khác nhau và phát lần lượt từng phần. Hình thức này sẽ khiến cho nâng cao sự tò mò và trông đợi của quý khách về đoạn phim quảng bá gần chiếu. Chủ đề các câu chuyện này thường là: chuyện tình đẹp của hai nhân vật, hành trình truy tìm bí mật, giải cứu con tin,… Đây là 1 chiến dịch PR lâu dài cần nó đòi hòi siêu thị buộc phải mang 1 nguồn ngân sách lớn để thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả của nó cũng siêu tương xứng có mức giá bỏ ra, khi các bạn đã xem được 1 TVC hấp dẫn thì họ sẵn sàng xem tiếp các TVC tiếp theo. những thương hiệu đã thành công mang xu hướng này là Comfort, Xmen.

3. Sự hài hước đem đến một PR thành công

xu hướng này thường được các nhà hàng ở lĩnh vực thực phẩm, giải khát và gia dụng quan tâm vì nó rất hiệu quả trong việc lôi kéo sự chú ý của người tiêu dùng. San xuat tvc quang cao sẽ đem đến hiệu quả buôn bán siêu to cho các nhà cung cấp.

Ví dụ: quảng cáo nước uống Lemon đã được rất nhiều người trên thế giới đón nhận một cách thích thú. quảng cáo này lấy bối cảnh là sự khan hiếm nước ở châu Phi và nhân vật chính đã bắt buộc dùng các phương pháp rất ngây ngô để lấy nước, chính điều đấy đã gây buộc phải những tràng cười “vỡ bụng” cho các bạn
leduy
leduy
Binh Nhì
Binh Nhì

Tổng số bài gửi : 18
Tuổi : 38
Đăng ký ngày : 06/03/2015
Danh tiếng : 0

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết