CÁCH TẠO NỘI DUNG MARKETING HIỆU QUẢ CHO NGHỀ MÔI GIỚI

2 posters

Go down

CÁCH TẠO NỘI DUNG MARKETING HIỆU QUẢ CHO NGHỀ MÔI GIỚI Empty CÁCH TẠO NỘI DUNG MARKETING HIỆU QUẢ CHO NGHỀ MÔI GIỚI

Bài gửi by TerryTran 25/7/2016, 17:54

Cho dù bạn đang sử dụng các kênh mạng xã hội, blog riêng hay tin nhắn để tiếp cận khách hàng và quảng bá các sản phẩm của mình thì việc tạo ra những nội dung hấp dẫn, có ích là điều quan trọng nhất.
Người dùng chỉ có 1 giây đọc và quyết định xem có nên đọc tiếp một thông tin hay không, nếu không biết cách “níu kéo” người dùng thì bạn đã thất bại hoàn toàn trong việc tiếp cận đối tượng tiềm năng.
Những thông tin chỉ chăm chăm vào việc bán hàng với các thông tin bất động sản khô khan sẽ khiến cho người đọc cảm thấy như một tin “spam”. Trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, hãy tạo sự khác biệt bằng cách tạo ra những nội dung hấp dẫn, gây chú ý cho người đọc hơn là khiến họ cảm thấy khó chịu bởi những tin nhắn kiểu hàng loạt.


1. Nguyên tắc 80/20
Hãy nắm giữ nguyên tắc 80/20: 80% nội dung tin nhắn phải về một vấn đề gì đó hơn là việc bán hàng. Ví dụ như tin tức bất động sản, cộng đồng, một số tin hot hoặc các diễn biến hấp dẫn, các ý kiến về bất động sản bạn đang rao bán… 20% còn lại bạn có thể tập trung vào các cụm từ “call-to-action”(kêu gọi hành động) và bán hàng.

2. Các kênh đăng nội dung
Đăng những nội dung của bạn một cách đại trà nghe có vẻ khả quan nhưng trong thực tế, nếu tiếp cận không đúng đối tượng khách hàng thì việc này không mang lại hiệu quả, thậm chí đang tốn công sức của bạn.
Các kênh như Facebook, Zalo, Viber rất phổ biến tuy nhiên lại mang tính cạnh tranh cao vì những người môi giới khác cũng đang sử dụng. Vậy tại sao bạn không thử những kênh khác để khám phá tính hiệu quả của chúng như Instagram, Pinterest, hoặc Linked.
Tự mình khởi động một chiến dịch email marketing cũng là cách để truyền tải các thông điệp một cách trực quan hơn? Hãy sáng tạo nội dung một cách thân thiện, gần gũi thay vì viết những nội dung mang tính spam và mua bán. Đây cũng là một cách tự tạo dựng thương hiệu cho riêng mình.
Nếu bạn là người đam mê chia sẻ những thông điệp của mình để tạo sự gắn kết với khách hàng thì bắt đầu một kênh blog riêng là ý tưởng tuyệt vời.

3. Hãy viết thật đơn giản
Đây thực sự là một thử thách khi phải viết một nội dung thú vị nhưng ngôn từ phải thật đơn giản, gần gũi. Việc này giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với bất cứ đối tượng hoặc kênh nào. Ví dụ: hãy chia sẻ một hình ảnh tuyệt vời kể về việc bạn và nhóm môi giới bất động sản của bạn đã có một ngày chung tay giúp cải thiện môi trường một khu phố cộng đồng. Bạn có thể viết một bài blog về lý do tại sao chung tay hỗ trợ cộng đồng là việc quan trọng với bạn, và sau đó sử dụng cùng một hình ảnh cho các kênh như Facebook, Twitter và Instagram. Đừng quên hỏi cảm nghĩ của bạn bè và những người thân về việc này và “nhắc khéo” họ hãy chia sẻ câu chuyện nếu họ cảm thấy thích thú.

4. Trải nghiệm người dùng
Số lượng người dùng điện thoại di động để đọc tin tức, lướt mạng xã hội đang ngày càng tăng cao. Điều đó đồng nghĩa với việc, bạn cần phải quan tâm đến các nội dung, hình ảnh thế nào để phù hợp với trải nghiệm người dùng trên màn hình điện thoại.
Hãy lựa chọn những nội dung ngắn gọn khi đăng tin trên các kênh mạng xã hội, nội dung dài hơn dành cho các trang blog. Các hình ảnh thực tế sẽ sống động hơn nhiều những hình ảnh đã qua chỉnh sửa quá đà.

*Tips: bạn đang giao tiếp với khách hàng, những con người thực sự. Hãy sử dụng những ngôn ngữ tự nhiên nhất và truyền đạt các thông điệp tập trung nhiều vào lợi ích mà bạn sẽ đem đến cho họ. Những ngữ cảnh cụ thể, câu chuyện thực tế sẽ mang đến tính thuyết phục nhiều hơn là những thông tin khô khan.

Nguồn: propzy.vn
TerryTran
TerryTran
Hạ Sĩ
Hạ Sĩ

Tổng số bài gửi : 64
Tuổi : 37
Đăng ký ngày : 19/07/2016
Danh tiếng : 0

Về Đầu Trang Go down

CÁCH TẠO NỘI DUNG MARKETING HIỆU QUẢ CHO NGHỀ MÔI GIỚI Empty Re: CÁCH TẠO NỘI DUNG MARKETING HIỆU QUẢ CHO NGHỀ MÔI GIỚI

Bài gửi by seaqng 6/10/2016, 11:57

Một tổ ấm nhỏ xinh đang chờ đôi vợ chồng son dọn vào sau đám cưới. Với dịch vụ Vay Mua Nhà của Ngân Hàng, Quý khách và gia đình có thể trang hoàng cho ngôi nhà mới thật ấm cúng. Vay để mua bất động sản mới và dùng chính tài sản đó để thế chấp.
- Tiện ích
+ Thủ tục Vay thật đơn giản và nhanh gọn cùng lãi suất cạnh tranh
+Khoản vay lên đến 70% giá trị căn nhà thế chấp
+Thời hạn vay dài lên đến 20 năm
+Miễn phí
+Mở Tài khoản An Lợi
+Nhận Thẻ Thanh Toán Quốc Tế Visa Debit
+Dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến
- Phương thức tính lãi:
+ Dư nợ giảm dần (nghĩa là hàng tháng trả một phần gốc cố định và lãi suất giảm dần)
+Lãi suất quá hạn: 150% lãi suất đang áp dụng tại thời điểm chuyển nợ quá hạn và cố định trong suốt thời gian khoản nợ bị quá hạn.
+ Lãi suất vay từ 7.58%-11%/năm (tùy thuộc vào mức vay, thời gian, điểm tín dụng và tài sản thế chấp)
Lưu ý: Lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ với chi nhánh gần nhất hoặc tổng đài 0972 373 743 (Khách hàng cá nhân) để biết chi tiết.
- Điều kiện vay vốn
+ Công dân Việt Nam.
+ Có độ tuổi từ 18 đến 70 tuổi (Khoản vay có thể kết thúc ở tuổi 70 hoặc sớm hơn).
Trong trường hợp, khách hàng sử dụng của bên thứ 3 (người thân trong gia đình như bố mẹ, anh chị em...) để thế chấp thì căn cứ trên độ tuổi của người bảo lãnh để tính thời gian vay và hạn chế ở độ tuổi <= 70 tuổi.
- Tiêu chí đường trước nhà (ngõ vào nhà) phải rộng trên 2m
Tiêu chí về diện tích phải lớn hơn hoặc bằng 30m2 đối với nhà và 36m2 đối với đất trống (một số tài sản tại một số Quận thành phố có thể chấp nhận 20-25m2)
Nhà hoặc đất thế chấp nằm trên địa bàn TP HCM được định giá từ 500 triệu VND trở lên.
- Thủ tục vay vốn
+ Giấy tờ chứng minh nhân thân:
~ Đơn vay (bản chính)
~ CMND không quá 15 năm kể từ ngày cấp, các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng
~ Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy đăng ký tạm trú
~ Giấy xác nhận độc thân/ Giấy đăng ký kết hôn
~ Giấy tờ chứng minh thu nhập (đối với người làm công ăn lương)
~ Hợp đồng lao động/Quyết định công tác hoặc thư xác nhận bản gốc từ người sử dụng lao động và
~ Sao kê tài khoản trả lương qua ngân hàng hoặc bảng lương (phiếu nhận lương) 03 tháng gần nhất (06 tháng đối với người có thu nhập từ hoa hồng bán hàng/nhân viên kinh doanh).
~ Các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập khác ví dụ như: nhà cho thuê/xe cho thuê ổn định trong vòng 06 tháng gần đây (sổ đỏ nhà cho thuê/giấy tờ xe mang tên người vay+ biên nhận tiền cho thuê...)
~ Giấy tờ chứng minh thu nhập với chủ doanh nghiệp
~ Đăng ký kinh doanh & Giấy chứng nhận mã số thuế
~ Báo cáo tài chính của năm trước
~ Bảng kê khai thuế VAT 06 tháng gần nhất (tờ tổng hợp và các tờ khai chi tiết) có dấu nhận của cơ quan thuế- Trong trường hợp khách hàng nộp thuế qua mạng thì chỉ cần copy những giấy tờ trên và gửi bản mềm.
~ Giấy tờ chứng minh thu nhập với chủ hộ kinh doanh cá thể.
~ Đăng ký kinh doanh & Giấy chứng nhận mã số thuế
~ Sổ sách ghi chép bán hàng
~ Hóa đơn bán lẻ (nếu có)
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ đỏ/sổ hồng).
TEL: 0972 373 743 - 0901 475 986
Trân trọng.
NGUYỄN THANH HẢI (Mr)

seaqng
New member
New member

Tổng số bài gửi : 7
Tuổi : 33
Đăng ký ngày : 06/10/2016
Danh tiếng : 0

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết