Thông Tin Việc Làm Chi Tiết Tại http://vinahr.com Ngày 21-09-2012

Go down

Thông Tin Việc Làm Chi Tiết Tại http://vinahr.com Ngày 21-09-2012 Empty Thông Tin Việc Làm Chi Tiết Tại http://vinahr.com Ngày 21-09-2012

Bài gửi by vinahrdaniel 22/9/2012, 10:35


VinaHR.com cung cấp dịch vụ đăng tuyển việc làm miễn phí
VinaHR.com đăng tải 10,000 việc làm mỗi tháng
VinaHR.com hiện có trên 100,000 ứng viên tham gia
Xin vui lòng nhấn vào tên việc làm để ứng tuyển.

1. Thư Ký Ban Quản Lý Dự Án
[Ứng Tuyển Ngay]

Tập Đoàn C.t Group
Tòa nhà C.T Plaza 60A Trường Sơn Phường 2 Q. Tân Bình, Ho Chi Minh, Viet Nam

Thực hiện công tác soạn thảo, quản lý văn thư của các dự án. Thực hiện công tác hành chánh của phòng Quản lý dự án liên quan đến các dự án. Sắp xếp, theo dõi các lịch họp, ghi biên bản họp và việc triển khai thực hiện, kế hoạch hành động theo biên bản họp. Theo dõi, giám sát chặt chẽ tiến độ, tình hình và đảm bảo chất lượng dự án. Tiếp nhận công văn, hồ sơ đến đi của các dự án. Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên. Tham gia công tác lập hồ sơ mời thầu, chấm thầu. Theo dõi, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ứng viên phải có kinh nghiệm làm Thư Ký cho các công ty bất động sản, xây dựng, quản lý dự án (căn hộ cao cấp). Có ngoại hình thu hút. Tiếng anh lưu loát, thành thạo tin học văn phòng.
Ðộ tuổi: Dưới 35
Giới tính: Nữ
2. Nhân Viên Kinh Doanh
[Ứng Tuyển Ngay]

Công Ty A&B Engineering
2224 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình , Ho Chi Minh , Viet Nam

Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
Giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm của công ty Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích thị trường, giá cả, khách hàng. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu. Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu:
Nam/ Nữ trên 25 tuổi
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, ngoại thương, Kinh Tế, xây dựng,..
Có kinh nghiệm giao tiếp, đàm phán tốt với khách hàng
Am hiểu và đã từng có kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất…. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành cửa nhựa, nhôm, kính, sắt, thép. Chịu khó, kiên nhẫn
Sức Khỏe tốt,nhiệt tình trong công việc Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao Có khả năng làm việc độc lập
Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt
Ðộ tuổi: Trên 25
3. Nhân Viên Kinh Doanh
[Ứng Tuyển Ngay]

Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Và Quản Lý Bđs Pico
229 Tây Sơn, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa, HN

Quan hệ và giao tiếp với các cá nhân sử dụng mặt bằng trong Tòa nhà hỗn hợp. Quản lý, giám sát các khách thuê và các chủ căn hộ thực hiện các quy định theo Hợp đồng đã ký kết và nội quy của Tòa nhà Theo dõi tiến độ thi công gian hàng, thời gian mở cửa, đóng cửa của các gian hàng thương mại. Cập nhật thêm các đơn vị có nhu cầu thuê mặt bằng. Đánh giá chất lượng khách thuê thương mại trong thời gian thực hiện Hợp đồng, từ đó đưa ra đề xuất tái ký HĐ hay Thanh lý Hợp đồng thuê mặt bằng Tìm kiếm khách hàng là các nhà bán lẻ. Soạn thảo Thư mời thuê và Hợp đồng thuê mặt bằng.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu công việc: Đáp ứng nhu cầu công việc như trong mô tả công việc
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành liên quan đến kinh tế (Quản trị kinh doanh, Tài chínhKế toán, Thống kê kinh tế,…..).
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet và các phần mềm tin học văn phòng.
Anh văn giao tiếp tốt.
Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt, có tư duy kinh doanh nhạy bén.
Biết tổng hợp thông tin, quản lý, lưu trữ hồ sơ, soạn thảo văn bản tốt
Tác phong nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận.
Là người trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng nhạy bén, khéo léo xử lý tất cả các tình huống phát sinh.
Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ 2 năm trở lên hoặc tốt nghiệp ĐH RMIT/ĐH Ngoại thương/ĐH Kinh tế quốc dân.
Thời giờ làm việc: Theo giờ hành chính
Độ tuổi: 2328
Chính sách/Phúc lợi:

Quyền lợi và chế độ:
Thời gian thử việc: từ 1>2 tháng, tùy thuộc vị trí công việc.
Địa điểm làm việc: Trung tâm Thương mại Picomall – 229 Tây Sơn, P.Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi.
Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Hồ sơ bao gồm:

Yêu cầu hồ sơ ứng tuyển:
Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có chứng nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 3 tháng).
Bản sao CMND, hộ khẩu thường trú, các văn bằng, chứng chỉ có chứng thực không quá 6 tháng
04 tấm hình thẻ 3 x 4cm.
Có thể gửi trước CV (đính kèm ảnh) qua địa chỉ Email.

vinahrdaniel
Hạ Sĩ
Hạ Sĩ

Tổng số bài gửi : 84
Tuổi : 36
Đăng ký ngày : 04/07/2012
Danh tiếng : 0

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết