Sản xuất tvc quảng cáo OrientDragon

Go down

Sản xuất tvc quảng cáo OrientDragon Empty Sản xuất tvc quảng cáo OrientDragon

Bài gửi by leduy 29/3/2016, 17:46

Từ xưa tới nay, văn hóa Tết đoàn viên của người Việt lấy niềm hoan hỉ của sự sum vầy khiến chuẩn mực. tăng trưởng ý tưởng từ quan niệm đó, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các phim PR Tết lại “nhuốm” đậm sắc màu ấm áp của tình thân gia đình. cùng chủ đề, nhưng cách thức truyền tải thông điệp để “chạm” vào lòng người của mỗi phim lại mang nét “mỗi người một vẻ”.San xuat tvc quang cao ra đời vì lý bởi vậy.

Quảng cáo Tết OMO - Tết của gắn kết và sẻ chia

OMO khơi gợi một cái Tết trong suy nghĩ và đôi mắt của trẻ thơ là sự sẻ chia. Tết không các đem đến niềm vui cho mình mà còn là hành động gắn kết mang đến niềm vui, sự đầm ấp cho người quanh đó. Phim quảng bá của OMO nhấn mạnh tinh thần tương thân tương ái - một nét đẹp trong văn hóa Việt nhắc riêng và Á Đông nói chung.

Hoàn hoàn ko sở hữu sự xuất hiện của những hình ảnh giới thiệu sản phẩm hay khuyến mãi, mạch cảm xúc của các tuyến nhân vật được xây dựng xuyên suốt và liên tục, có thể kể OMO đã hơi thành công với thông điệp Xuân gắn kết - Tết sẻ chia này.

Xem thêm: sản xuất tvc quảng cáo

Vinacafé - quảng bá, nhưng chẳng hề quảng cáo

lúc hầu hết những thương hiệu lấy “sự trở về”, “đoàn tụ” là chủ đề chính để nói lên ý nghĩa ngày Tết cổ truyền, thì Vinacafé sắm cho mình đề tài mới mẻ hơn lúc vẫn dựa trên nền tảng gia đình: ấy là “hãy nói lời yêu thương tới những người thân yêu nhất”.

Sản xuất tvc quảng cáo OrientDragon Screenshot_15

Câu chuyện ngắn gọn nhưng phản ánh đúng tâm tư tình cảm đời thường, khiến ai xem cũng thấy mình trong đấy, xúc động và trăn trở, điều mà chưa mang PR Tết nào khai thác như phim Tết của Vinacafé

Trấn Thành, diễn viên chính, chia sẻ: "Với các kịch bản vốn đã hay, mang sức "chạm" vào lòng người, thì dù ko nên vận dụng kỹ năng nhiều, Thành vẫn nhập vai 1 phương pháp xuất thần, giống như lúc đóng phim PR này của Vinacafé, lúc đó ko buộc phải diễn gì cả, quay xong rồi cứ thấy mình diễn mà như không diễn vậy!".

Hộp quà Tết xuất hiện cộng những loại cốc yêu thương “thay lời muốn nói” khiến thông điệp “Yêu thương thành lời, thông minh biết mấy” càng đi vào lòng các bạn trẻ, ko còn nổi trội tính thương mại vốn mang của một phim quảng bá.

Cũng chính vì vậy, phim gây được sức lôi kéo đáng kể mang người xem, phim PR này đã lọt top 10 videoclip Việt được chia sẻ đa dạng nhất chỉ sau 2 tuần ra mắt.

Coca-Cola - Tết chưa bao giờ trọng quà cáp hơn sự sum vầy

Cuộc sống thường nhật xoay vần con người trong guồng quay cơm - áo - gạo - tiền, làm cho con người ta dễ rơi vào vòng lẩn quẩn, luôn lao vào công việc để kiếm thật đa dạng tiền. Phim Quà Tết ý nghĩa - The real gift of Tet của Coca-Cola khiến người xem không khỏi xúc động có thông điệp đơn giản nhưng đầy ý nghĩa: Tết trên hết buộc phải đoàn viên, không nặng quà cáp.

Phim PR này làm mới mình mang những góc quay được giãn cách rộng, từ nơi phố thị ồn ã trở về có thôn quê nghèo, mang điểm nhấn ý nghĩa là bức tâm thư cảm động của người bố, “thức tỉnh” cô con gái nặng lòng những trăn trở quà cáp ngày Tết mau chóng trở về nhà.

Thoát khỏi mô-tuyp giới thiệu sản phẩm dưới hình thức nước uống sở hữu mặt trong bữa cơm gia đình, rõ ràng cách tiếp cận này của Coca-Cola mới mẻ hơn so sở hữu những năm trước.
leduy
leduy
Binh Nhì
Binh Nhì

Tổng số bài gửi : 18
Tuổi : 38
Đăng ký ngày : 06/03/2015
Danh tiếng : 0

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết