3 điều quan trọng làm nên một tư vấn bảo hiểm
Trang 1 trong tổng số 1 trang
3 điều quan trọng làm nên một tư vấn bảo hiểm
1. Hiểu đúng về công việc
Làm về bảo hiểm, bạn cần phải hiểu được những gì về nhành của mình đang làm. Hiểu được những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ đối với mọi người để xác định được tại sao mình cần đưa bảo hiểm đến cho tất cả mọi người. Để từ đó ý thức được vị trí công việc của mình và trách nhiệm to lớn của mình.
>>> Bảo hiểm Chubb life
2. Nắm bắt tâm lý khách hàng
Nắm bắt được tâm lý khách hàng để phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bảo hiểm nhân thọ vẫn chưa được người dân Việt đón nhận nhiều vì vậy người làm tư vấn bảo hiểm phải nắm bắt được tình hình và tâm lý khách hàng để dễ dàng tiếp cận và tiếp cận một cách phù hợp, tránh trường hợp làm phiền quá. Hiểu được tâm lý thì sẽ hiểu được cái mong muốn của họ, theo đó bạn tư vấn theo những chiều hướng phù hợp.
>>> Bải hiểm Generali
3. Biết lắng nghe và đồng cảm với khách hàng
Là một tư vấn thì chắc chắn bạn là người tiếp xúc nhiều với khách hàng, vì thế bạn phải là người biết lắng nghe và giải đáp những câu hỏi của khách hàng. Đặc biệt với một tư vấn bảo hiểm nhân thọ càng cần phải biết lắng nghe những lời nói, nguyện vọng, tâm tư, cuộc sống của họ, từ đó mới thấu hiểu và đồng cảm để đưa ra giải pháp tài chính phù hợp nhất với gia đình họ.
>>> Bảo hiểm PVI
Làm về bảo hiểm, bạn cần phải hiểu được những gì về nhành của mình đang làm. Hiểu được những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ đối với mọi người để xác định được tại sao mình cần đưa bảo hiểm đến cho tất cả mọi người. Để từ đó ý thức được vị trí công việc của mình và trách nhiệm to lớn của mình.
>>> Bảo hiểm Chubb life
2. Nắm bắt tâm lý khách hàng
Nắm bắt được tâm lý khách hàng để phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bảo hiểm nhân thọ vẫn chưa được người dân Việt đón nhận nhiều vì vậy người làm tư vấn bảo hiểm phải nắm bắt được tình hình và tâm lý khách hàng để dễ dàng tiếp cận và tiếp cận một cách phù hợp, tránh trường hợp làm phiền quá. Hiểu được tâm lý thì sẽ hiểu được cái mong muốn của họ, theo đó bạn tư vấn theo những chiều hướng phù hợp.
>>> Bải hiểm Generali
3. Biết lắng nghe và đồng cảm với khách hàng
Là một tư vấn thì chắc chắn bạn là người tiếp xúc nhiều với khách hàng, vì thế bạn phải là người biết lắng nghe và giải đáp những câu hỏi của khách hàng. Đặc biệt với một tư vấn bảo hiểm nhân thọ càng cần phải biết lắng nghe những lời nói, nguyện vọng, tâm tư, cuộc sống của họ, từ đó mới thấu hiểu và đồng cảm để đưa ra giải pháp tài chính phù hợp nhất với gia đình họ.
>>> Bảo hiểm PVI
NguyenNga33- New member
- Tổng số bài gửi : 2
Tuổi : 34
Đăng ký ngày : 18/05/2016
Danh tiếng : 0
Similar topics
» Đất trống hiếm có giá rẻ. , Đất trống Đường: CHỢ LỚN, P. 11, Q. 6. Giá chỉ: 30 Triệu/Tháng
» Prudential Việt Nam chi trả bảo hiểm chỉ trong 30 phút
» Đeo kính áp tròng lúc ngủ, kéo theo những hậu quả nguy hiểm cho đôi mắt
» Prudential duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ
» Chung Cư Eco-Green City Không Gian Xanh Trong Lòng Hà Nội – Tặng Điều Hòa Chỉ Có Trong Tháng Ngâu.
» Prudential Việt Nam chi trả bảo hiểm chỉ trong 30 phút
» Đeo kính áp tròng lúc ngủ, kéo theo những hậu quả nguy hiểm cho đôi mắt
» Prudential duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ
» Chung Cư Eco-Green City Không Gian Xanh Trong Lòng Hà Nội – Tặng Điều Hòa Chỉ Có Trong Tháng Ngâu.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|