Luxstay - Nền tảng đặt homestay của người Việt, quyết tâm chiếm lĩnh thị trường Việt
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Luxstay - Nền tảng đặt homestay của người Việt, quyết tâm chiếm lĩnh thị trường Việt
Sau khi công bố gọi vốn thành công giai đoạn Pre-Seri A hồi đầu năm với 2,5 triệu USD, nền tảng cho thuê căn hộ lưu trú và biệt thự nghỉ dưỡng Luxstay.com đang có những bước phát triển mạnh mẽ đáp lại kỳ vọng của thị trường cũng như các nhà đầu tư.
Năm của sự bùng nổ
Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2017, Luxstay đã chứng tỏ một sức bật đáng kinh ngạc trong bối cảnh thị trường vốn tiềm năng nhưng đầy thách thức.
Là nền tảng “chia sẻ nhà" giúp kết nối cho thuê homestay, căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng, Luxstay rất khắt khe trong việc chọn lọc và kiểm duyệt sản phẩm, chỉ những nơi ở đẹp, vị trí thuận tiện và chủ nhà cung cấp những đồ dùng đạt tiêu chuẩn mới có thể tham gia hệ thống. Điều này biến website của Luxstay trở nên sống động giống như một cuốn catalog về nhà đẹp trên khắp Đông Nam Á, khiến cho không chỉ các tín đồ du lịch mà từ người đi công tác cho đến các cặp đôi có nhu cầu “đổi gió” thoả sức khám phá.
Hàng vạn đêm nghỉ đã được kết nối thành công thông qua hệ thống Luxstay.
Một biệt thự sang trọng được listing trên nền tảng Luxstay.com.
Đặc biệt là số lượng căn hộ listing trên trang gia tăng một cách ấn tượng từ đầu năm 2018.
Theo chị Thủy Lê, Trưởng bộ phận phát triển đối tác tại Luxstay tại Việt Nam, hiện tại mỗi tháng có đến vài nghìn đơn đăng ký tham gia hệ thống. Tuy nhiên sau khi kiểm duyệt phía Luxstay chỉ tiếp nhận khoảng 300 - 500 chỗ ở đạt tiêu chuẩn tham gia hàng tháng. Cuối năm nay Luxstay Việt Nam sẽ sở hữu một mạng lưới trải rộng khắp các tỉnh thành với trên 5.000 căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng.
Chị Thuỷ cũng cho biết, chủ trương của Luxstay là không tập trung phát triển số lượng căn hộ, mà tập trung nhiều hơn vào việc phát triển các sản phẩm chất lượng, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và phát triển thu nhập cho các đối tác kinh doanh trên hệ thống. Trong tương lai, Luxstay sẽ tiến hành phân loại để định vị sản phẩm trên thị trường rõ ràng hơn.
Theo đó, các chỗ ở trên Luxstay sẽ được chia thành 4 nhóm cơ bản gồm có Exclusive (những chỗ ở chỉ có tại Luxstay), Signature (những chỗ ở độc đáo, lạ), Famous (những chỗ ở nổi tiếng) và Premier (căn hộ, biệt thự siêu sang).
Tiếp tục chiến lược growth - hacking mà các start-up thế hệ mới theo đuổi, Luxstay cũng tập trung mạnh mẽ vào việc lan tỏa thương hiệu và thu hút người dùng nhanh chóng bằng công cụ digital. Song hành với đó là những ưu đãi cho cả chủ nhà và khách đặt phòng có phần “áp đảo” cả các ông lớn trong ngành.
Trong khi Airbnb và Booking đang tặng 15 USD cho mỗi lần giới thiệu người dùng thành công và giới hạn số tiền nhận được, thì Luxstay, nền tảng hỗ trợ tốt cho thị trường Việt Nam - sẵn sàng bỏ ra 25 USD cho mỗi lần giới thiệu đặt phòng thành công và không giới hạn. Tức là bạn có thể giới thiệu bao nhiêu người tùy ý và toàn quyền sử dụng số tiền này để đặt phòng trên hệ thống của Luxstay.
Những căn biệt thự siêu sang như Green Ribbon Hòa Bình trên Luxstay cũng có thể được đặt miễn phí nếu người dùng giới thiệu được nhiều bạn bè sử dụng nền tảng này. Chưa kể hiện tại, các chủ nhà của Luxstay không bị thu phí khi tham gia hệ thống, mà còn được hỗ trợ các gói truyền thông, sản xuất hình ảnh hấp dẫn.
Tầm nhìn quyết định thành công
Ông Steven Nguyen, CEO của Luxstay chia sẻ, ý tưởng ban đầu rất quan trọng, song tầm nhìn mới chính là yếu tố quyết định khiến các nhà đầu tư tin tưởng và tiếp tục đầu tư vào một start-up.
Với kinh nghiệm 11 năm điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, và 2 năm xây dựng Luxstay từ ý tưởng nay đã trở thành nền tảng “chia sẻ nhà" được nhiều người biết đến. Steven cho biết: “Thách thức lớn nhất đối với đội ngũ Luxstay là việc tạo nên một nền tảng mà khách hàng hay đối tác khi sử dụng đều cảm thấy yêu quý. Làm được điều này chúng tôi tin tưởng sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường. Tham vọng của chúng tôi là xây dựng một start-up có thể trở thành niềm tự hào của Đông Nam Á, tương tự như Grab đã làm được trong lĩnh vực vận chuyển”.
Đây cũng là lý do mà Luxstay tiếp tục nhận được sự tin tưởng của nhiều quỹ đầu tư. Quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (CAV - Nhật Bản) và Nextrans (Hàn Quốc) vừa công bố hoàn tất thoả thuận đầu tư vào Luxstay tháng 4 vừa qua, tiếp nối các quỹ Genesia Ventures (Nhật Bản), Y1 Ventures và Founders Capital (Singapore) hồi tháng 3/2018.
CAV là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm hoạt động tích cực nhất tại thị trường Mỹ và 8 nước của châu Á bao gồm Việt Nam. Tại Việt Nam, CAV đã đầu tư hơn 20 dự án trong lĩnh vực internet, công nghệ, hầu hết các dự án trong số đó đều đạt được sự tăng trưởng tốt và một số trở thành những tên tuổi lớn. Ông Dzung Nguyen, giám đốc quỹ CAV cũng khẳng định: “Khi start-up có tham vọng, tầm nhìn đủ lớn chúng tôi quyết định đầu tư và cùng đồng hành với họ”.
Năm của sự bùng nổ
Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2017, Luxstay đã chứng tỏ một sức bật đáng kinh ngạc trong bối cảnh thị trường vốn tiềm năng nhưng đầy thách thức.
Là nền tảng “chia sẻ nhà" giúp kết nối cho thuê homestay, căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng, Luxstay rất khắt khe trong việc chọn lọc và kiểm duyệt sản phẩm, chỉ những nơi ở đẹp, vị trí thuận tiện và chủ nhà cung cấp những đồ dùng đạt tiêu chuẩn mới có thể tham gia hệ thống. Điều này biến website của Luxstay trở nên sống động giống như một cuốn catalog về nhà đẹp trên khắp Đông Nam Á, khiến cho không chỉ các tín đồ du lịch mà từ người đi công tác cho đến các cặp đôi có nhu cầu “đổi gió” thoả sức khám phá.
Hàng vạn đêm nghỉ đã được kết nối thành công thông qua hệ thống Luxstay.
Một biệt thự sang trọng được listing trên nền tảng Luxstay.com.
Đặc biệt là số lượng căn hộ listing trên trang gia tăng một cách ấn tượng từ đầu năm 2018.
Theo chị Thủy Lê, Trưởng bộ phận phát triển đối tác tại Luxstay tại Việt Nam, hiện tại mỗi tháng có đến vài nghìn đơn đăng ký tham gia hệ thống. Tuy nhiên sau khi kiểm duyệt phía Luxstay chỉ tiếp nhận khoảng 300 - 500 chỗ ở đạt tiêu chuẩn tham gia hàng tháng. Cuối năm nay Luxstay Việt Nam sẽ sở hữu một mạng lưới trải rộng khắp các tỉnh thành với trên 5.000 căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng.
Chị Thuỷ cũng cho biết, chủ trương của Luxstay là không tập trung phát triển số lượng căn hộ, mà tập trung nhiều hơn vào việc phát triển các sản phẩm chất lượng, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và phát triển thu nhập cho các đối tác kinh doanh trên hệ thống. Trong tương lai, Luxstay sẽ tiến hành phân loại để định vị sản phẩm trên thị trường rõ ràng hơn.
Theo đó, các chỗ ở trên Luxstay sẽ được chia thành 4 nhóm cơ bản gồm có Exclusive (những chỗ ở chỉ có tại Luxstay), Signature (những chỗ ở độc đáo, lạ), Famous (những chỗ ở nổi tiếng) và Premier (căn hộ, biệt thự siêu sang).
Tiếp tục chiến lược growth - hacking mà các start-up thế hệ mới theo đuổi, Luxstay cũng tập trung mạnh mẽ vào việc lan tỏa thương hiệu và thu hút người dùng nhanh chóng bằng công cụ digital. Song hành với đó là những ưu đãi cho cả chủ nhà và khách đặt phòng có phần “áp đảo” cả các ông lớn trong ngành.
Trong khi Airbnb và Booking đang tặng 15 USD cho mỗi lần giới thiệu người dùng thành công và giới hạn số tiền nhận được, thì Luxstay, nền tảng hỗ trợ tốt cho thị trường Việt Nam - sẵn sàng bỏ ra 25 USD cho mỗi lần giới thiệu đặt phòng thành công và không giới hạn. Tức là bạn có thể giới thiệu bao nhiêu người tùy ý và toàn quyền sử dụng số tiền này để đặt phòng trên hệ thống của Luxstay.
Những căn biệt thự siêu sang như Green Ribbon Hòa Bình trên Luxstay cũng có thể được đặt miễn phí nếu người dùng giới thiệu được nhiều bạn bè sử dụng nền tảng này. Chưa kể hiện tại, các chủ nhà của Luxstay không bị thu phí khi tham gia hệ thống, mà còn được hỗ trợ các gói truyền thông, sản xuất hình ảnh hấp dẫn.
Tầm nhìn quyết định thành công
Ông Steven Nguyen, CEO của Luxstay chia sẻ, ý tưởng ban đầu rất quan trọng, song tầm nhìn mới chính là yếu tố quyết định khiến các nhà đầu tư tin tưởng và tiếp tục đầu tư vào một start-up.
Với kinh nghiệm 11 năm điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, và 2 năm xây dựng Luxstay từ ý tưởng nay đã trở thành nền tảng “chia sẻ nhà" được nhiều người biết đến. Steven cho biết: “Thách thức lớn nhất đối với đội ngũ Luxstay là việc tạo nên một nền tảng mà khách hàng hay đối tác khi sử dụng đều cảm thấy yêu quý. Làm được điều này chúng tôi tin tưởng sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường. Tham vọng của chúng tôi là xây dựng một start-up có thể trở thành niềm tự hào của Đông Nam Á, tương tự như Grab đã làm được trong lĩnh vực vận chuyển”.
Đây cũng là lý do mà Luxstay tiếp tục nhận được sự tin tưởng của nhiều quỹ đầu tư. Quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (CAV - Nhật Bản) và Nextrans (Hàn Quốc) vừa công bố hoàn tất thoả thuận đầu tư vào Luxstay tháng 4 vừa qua, tiếp nối các quỹ Genesia Ventures (Nhật Bản), Y1 Ventures và Founders Capital (Singapore) hồi tháng 3/2018.
CAV là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm hoạt động tích cực nhất tại thị trường Mỹ và 8 nước của châu Á bao gồm Việt Nam. Tại Việt Nam, CAV đã đầu tư hơn 20 dự án trong lĩnh vực internet, công nghệ, hầu hết các dự án trong số đó đều đạt được sự tăng trưởng tốt và một số trở thành những tên tuổi lớn. Ông Dzung Nguyen, giám đốc quỹ CAV cũng khẳng định: “Khi start-up có tham vọng, tầm nhìn đủ lớn chúng tôi quyết định đầu tư và cùng đồng hành với họ”.
Viethoang1508- Binh Nhì
- Tổng số bài gửi : 16
Tuổi : 34
Đăng ký ngày : 20/04/2017
Danh tiếng : 0
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết